BÀI VIẾT NỔI BẬT

Phụ nữ thu hẹp âm đạo sau sinh nên hay không?

By Phương Linh - Thứ Ba, 2 tháng 5, 2017 No Comments
Thu hẹp âm đạo phụ nữ là một dạng tiểu phẫu nhỏ, đơn giản nhằm tái tạo lại cơ quan sinh dục , khi cơ âm đạo bị giãn rộng thì tiểu phẫu này sẽ giúp thắt chặt lại các cơ vòng nhằm phục hồi lại cấu trúc, chức năng và thẩm mỹ cơ quan sinh dục . Qua việc tiểu phẫu thu hẹp âm đạo sẽ giúp âm đạo của phụ nữ thu nhỏ, se khít và hồng hào trở lại. 

Có nên thu hẹp âm đạo sau khi sinh

Phương pháp thu hẹp âm đạo có khá nhiều , tuy nhiên hiện tại phương pháp được dùng rất nhiều nhất đấy là phương pháp thu hẹp âm đạo bằng biện pháp xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc. Đây là phương pháp tiên tiến, hiện đại cũng như có khá nhiều ưu điểm hơn so với những biện pháp khác.
Phương pháp thu hẹp âm đạo xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc tại phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi sẽ làm thu gọn con đường kính tại vùng da âm đạo, kết nối các cơ vòng của ống âm đạo cũng như khâu lại. Sau tiểu phẫu, phần ống âm đạo sẽ được thu nhỏ lại, chức năng co thắt rất nhiều hơn cũng như giúp chị em dễ dàng kiểm soát các cơn co thắt âm đạo. Từ đó , phục hồi lại khả năng lúc ban đầu của âm đạo, giúp cho rất trình giao hợp đạt hưng phấn, lấy lại cảm xúc hệt như lúc ban đầu .
Phụ nữ thu hẹp âm đạo sau sinh nên hay không?-moingaysongkhoe

Thu hẹp âm đạo có tốt không ?

Theo các chuyên gia chuyên khoa của Phòng khám Đa Khoa Nguyễn Trãi cho biết, thu hẹp âm đạo có một số lợi ích đối với chị em như sau:

Ngăn ngừa trường hợp khô âm đạo cũng như đau rát khi giao hợp

Lúc chị em mắc chứng giãn âm đạo sẽ làm cho âm đạo rộng ra và âm đạo bị khô, kèm theo cảm giác đau lúc giao hợp …từ đó làm cho giảm ham muốn dục tình của phái nữ. Đây là vấn đề tế nhị mà không cần chị em nào cũng có khả năng sẵn sàng chia sẻ cùng chồng, buộc phải làm cho tâm lý của họ trở buộc phải bât ổn và khiến rối loạn nội tiết tố…dẫn tới hiện tượng lão hóa sớm, bắt buộc việc tiến hành thu hẹp âm đạo quá cần thiết .
Có thể bạn cần biết về : 
  • Địa chỉ vá màng trinh an toàn và uy tín tại tp HCM
  • Chi phí khám phụ khoa hết bao nhiêu tiền ?


Phụ nữ thu hẹp âm đạo sau sinh nên hay không?-moingaysongkhoe

Giảm thiểu mắc những bệnh lý phụ khoa

Âm đạo rất rộng sẽ có rất nhiều các nếp gấp tiềm ẩn và trong các nếp gấp ẩn chứa một lượng tạp khuẩn , các chất độc và những tế bào da chết hay máu kinh còn chưa ra hết…đây là nguyên nhân khiến âm đạo ngứa, khí hư có mùi khác thường cũng như các căn bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa thường xuyên xuất hiện. Do đó , lúc âm đạo của chị em được thu nhỏ lại sẽ hạn chế đáng kể nguy cơ bị những căn bệnh viêm phụ khoa như: Viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm ở tại vùng chậu….

Thu hẹp âm đạo mang lại nét thẩm mỹ cho âm đạo của phái nữ

Lợi ích lớn mà thu hẹp âm đạo mang lại cho chị em là vấn đề thẩm mỹ vùng kín được nâng cao . Bên cạnh âm đạo được nhỏ gọn còn làm cho mất đi tình trạng chảy xệ do quá trình sinh nở dẫn đến , khoái cảm cũng tăng theo, giúp chị em phụ nữ mau chóng đạt tới cao trào….

Giúp tăng chất lượng đời sống vợ chồng

Đối với chị em phụ nữ có khả năng nhờ vào biện pháp thu hẹp âm đạo để khôi phục lại độ đàn hồi của âm đạo, nhằm nâng cao chất lượng quan hệ , khiến cho tăng tình cảm vợ chồng. Từ đấy đạt được mục đích giúp gia đình êm ấm cũng như hạnh phúc lâu dài.
 Bạn muốn tìm hiểu thêm nhiều nữa những vấn đề liên quan đến sức khỏe , về thông tin bệnh tật và cách phòng tránh bệnh có thể đăng ký nhận tin tại Sống khỏe mỗi ngày để được cập nhật thông tin hữu ích.


Chưa có bình luận cho bài:" Phụ nữ thu hẹp âm đạo sau sinh nên hay không? "