BÀI VIẾT NỔI BẬT

Tìm hiểu về màng trinh giả

By Phương Linh - Thứ Bảy, 29 tháng 4, 2017 No Comments
Màng trinh là một lớp niêm mạc mỏng ở gần cửa âm đạo giúp ngăn chặn sự tấn công của ký sinh trùng gây ra viêm nhiễm ở âm đạo. Do đó , khi màng trinh rách sẽ làm cho tăng nguy cơ mắc một số căn bệnh viêm nhiễm phụ khoa ở chị em. trường hợp chị em chủ quan , không phát hiện ra bệnh có thể sẽ dẫn tới vô sinh hay thậm chí là ung thư cổ tử cung, vòi trứng…

Màng trinh giả hoạt động như thế nào ?


Ngày nay có hai dòng màng trinh giả được dùng phổ biến nhất bởi một số ưu điểm trong cơ chế hoạt động như:
Màng trinh là 1 gói máu cũng như 1 tấm màng: Với mẫu màng trinh giả này chị em chỉ buộc phải nhét vào âm đạo trước khi quan hệ theo cách hướng đưa . khi bị cậu bé tác động vào thì gói máu giả sẽ vỡ ra tạo cảm giác như máu chảy do rách màng trinh theo cách nhiều người vẫn hiểu.
Màng trinh được vá là một màng thịt: đối với các chị em đã rách màng trinh vô cùng lâu hay rách khá nhiều do có thai và sinh con thì việc vá màng trinh sẽ không đảm bảo khôi phục hoàn toàn, song song độ nhạy cảm của một màng trinh giả cũng không thể tốt bằng một màng trinh nguyên sơ. tuy nhiên , màng trinh giả vẫn có khả năng tạo cảm giác đau rát, chảy máu lúc quan hệ lần đầu như màng trinh thật.

Tìm hiểu về màng trinh giả-moingaysongkhoe

Vá màng trinh được coi là thủ thuật nhẹ nhõm , đơn giản giúp chị em lấy lại được tự tin cũng như tìm lại cuộc sống mới cho mình. Thế nhưng , vẫn còn rất nhiều chị em bắt buộc chịu hậu quả nghiêm trọng trong việc tùy tiện vá màng trinh tại những cơ sở “chui”, cơ sở kém chất lượng. nhiều chị em cần chịu hậu quả khác như thủng trực tràng, rò trực tràng âm đạo, nhiễm trùng, viêm nhiễm…
Chính vì thế , chị em bắt buộc buộc phải cẩn thận trong việc lựa chọn cho mình một bệnh viện uy tín để thực hiện vá màng trinh an toàn để tránh gặp nên một số hậu quả không mong đợi có thể xảy ra, không chỉ làm ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình mà còn có khả năng khiến cho chị em bắt buộc đối mặt với nguy cơ vô sinh.

Nơi vá màng trinh đạt chuẩn tại tpHCM :

Hiện tại , Phòng khám chúng tôi là phòng khám đa khoa chính quy được Sở Y Tế cấp phép chuyên chữa bệnh căn bệnh phụ khoa, bệnh của quý , chỉnh hình phụ khoa… cũng như đặc biệt được tín nhiệm là địa chỉ thực hiện vá màng trinh chất lượng giúp vô cùng khá nhiều chị em giữ gìn hạnh phúc gia đình.
Với biện pháp vá màng trinh bằng biện pháp xâm lấn tối thiểu theo công nghệ Hàn Quốc, sẽ giúp các chị em có được một màng trinh tự nhiên, giống với màng trinh thật gần 100%, quy trình thực hiện nhanh chóng , đơn giản, không dẫn đến đau đớn, không nên mất thời gian nằm viện.
Là một trong những cơ sở y tế nổi bật nhất ở tp Hồ Chí Minh_phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi luôn học hỏi, đưa vào áp dụng một số thành tựu, bước tiến mới trong y học hiện đại. Cho đến Ngày nay , phòng kiểm tra đã thực hiện thành công hàng ngàn ca vá màng trinh, mang lại sự tự tin và giúp chị em giữ được hạnh phúc của mình.
Tìm hiểu về màng trinh giả-moingaysongkhoe


Vì vậy , chúng tôi tự hào là địa chỉ vá màng trinh uy tín với đầy đủ một số tiêu chí như:
Hoạt động chính quy: Tất cả các quy trình cũng như chất lượng kiểm tra chữa bệnh đều được công khai chi tiết . Do đó , sẽ không phải bất cứ sai sót hoặc lầm lẫn nào xảy ra.
Chuyên gia có kinh nghiệm trên 20 năm: Đây là nơi tập hợp đội ngũ các sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm hàng đầu trên cả nước. Suốt vô cùng trình khiến cho thủ thuật sẽ đảm bảo cho kết quả vá màng trinh diễn ra thuận lợi, an toàn và đạt thành công cao nhất.

Biện pháp hiện đại: Phòng thăm khám áp dụng công nghệ vá màng trinh xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc sử dụng chỉ nano tự tiêu với rất nhiều ưu điểm vượt trội


Chưa có bình luận cho bài:" Tìm hiểu về màng trinh giả "