BÀI VIẾT NỔI BẬT

Có nên phẫu thuật thẫm mỹ tầng sinh môn không?

By Phương Linh - Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017 No Comments
May thẩm mỹ tầng sinh môn là một tiểu phẫu đơn giản được thực hiện ở những người phụ nữ đã sinh con nhằm mục đích hỗ trợ, giữ gìn hạnh phúc gia đình (lúc sự co thắt ở lỗ âm đạo không còn hoạt động tốt sau các lần sinh) và giảm thiểu việc viêm nhiễm âm đạo, sa sinh dục. Cùng Sống khỏe mỗi ngày tìm hiểu về phẫu thuật thẩm mỹ tầng sinh môn phụ nữ ra sao:

Phẫu thuật thẩm mỹ tầng sinh môn áp dụng cho những trường hợp nào?

Sự giãn rộng Tại vùng kín sau sinh khiến nhiều chị em lo lắng Sự giãn rộng Ở tại vùng kín sau sinh khiến nhiều chị em lo lắng
– Các tình trạng ống âm đạo rộng do sinh đẻ nhiều lần, liên tiếp.
– Các trường hợp ống âm đạo rộng ở người trẻ ảnh hưởng tới quan hệ vợ chồng
– Các trường hợp sai lệch cấu trúc do phục hồi sau sinh đẻ, phẫu thuật Tại vùng tầng sinh môn, sa tử cung.
– Các tình trạng tổn thương âm đạo do chấn thương, tai nạn.
>>> Bạn đang băn khoăn có nên : thu hẹp âm đạo sau sinh không
Có nên phẫu thuật thẫm mỹ tầng sinh môn không?-moingaysongkhoe

Có cần may thẩm mỹ tầng sinh môn không?

Theo các chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ, việc may thẩm mỹ tầng sinh môn là điều rất cần thiết. Bởi một số hiện tượng , Ở vùng kín bị giãn quá rộng, mất khả năng đàn hồi, lỏng lẻo thường dẫn đến một số ảnh hưởng không mong muốn như:
– Suy giảm chức năng buồng trứng: tình trạng âm đạo lỏng lẻo kéo dài có thể dẫn tới những rối loạn nội tiết tố, Ở vùng kín có khả năng xuyên khô rát, rò nước tiểu khiến nhiều chị em rơi vào trạng thái không ổn định, cảm giác hay cáu gắt dẫn đến suy giảm chức năng buồng trứng.
– Ảnh hưởng đến đời sống quan hệ:khi ống âm đạo bị giãn rộng quá mức, các chị em dướng như mất giác “yêu” trong mỗi lần giao hợp. Vì các cơ vòng đã mất hẳn tính đàn hồi trở buộc phải lỏng lẻo, không thể ôm sát chặt lấy dương vật lâu dần khiến cho âm đạo bị khô rát, ảnh hưởng không nhỏ tới quan hệ vợ chồng cũng như hạnh phúc gia đình lứa đôi. Do vậy, may thẩm mỹ tầng sinh môn đối với chị em là điều hết sức cần thiết.
Có nên phẫu thuật thẫm mỹ tầng sinh môn không?-moingaysongkhoe

– Dễ dẫn tới viêm nhiễm cũng như bệnh phụ khoa:  Không buộc phải chị em nào cũng nhận thấy rằng khi âm đạo quá rão, gần như chẳng thể khép lại chính là điều kiện “lý tưởng” cho vi khuẩn dễ dàng xâm nhập, trú ngụ và phát triển kịp thời .  Điều này khiến cơ quan tình dục dễ bị viêm nhiễm, gây ra ngứa cơ quan sinh dục, khí hư bất thường , lâu dần có thể dẫn đến các bệnh lý ở cổ tử cung.
>>> Liệu chi phí khám phụ khoa có đắc không và bao nhiêu tiền cho lần khám ? 
Có phải may thẩm mỹ tầng sinh môn không? Hay Thẩm mỹ may tầng sinh môn có tốt không?  Việc may thẩm mỹ tầng sinh môn càng kịp thời càng tốt sẽ giúp chị em tránh được những tác hại không đáng có. Đây được xem là giải pháp tối ưu giúp Ở vùng âm đạo nhanh chóng khôi phục như thời con gái, lấy lại niềm vui, hạnh phúc trong chuyện chăn gối của nhiều cặp vợ chồng. Ở những đàn bà trải qua nhiều lần sinh nở thì có âm đạo, sàn chậu và tầng sinh môn giãn.  khi này, mục đích của may tầng sinh môn là tránh cho bản thân người bệnh bị sa tử cung, sa sinh dục.

Những lưu ý sau khi may thẩm mỹ tầng sinh môn

– Các phẫu thuật nên dẫn tới sau lúc sinh ba tháng, khi phần âm hộ – âm đạo trở lại bình sẽ thì việc tạo hình đạt hiệu quả cao hơn.
– Vệ sinh Vùng dưới theo hướng dẫn của bác sĩ bằng thuốc sát trùng, thay băng vệ sinh sạch nhiều lần trong ngày.
– Nên tránh sự  cọ sát vào Vùng phẫu thuật vì rất dễ gây ra trầy xước cũng như bung vết thương.
– Uống thuốc đầy đủ theo sự chỉ dẫn của bác sĩ
– Thời gian tốt nhất để thường quan hệ trở lại sau khi may tầng sinh môn là 3- 4 tuần
– Đường tiểu cũng như ở vùng hậu môn là những nơi dễ dẫn đến sự nhiễm trùng cho vết thương. người bệnh nên giữ vệ sinh hai vị trí này.

– Tái khám định kỳ theo chỉ định của bác sĩ.
Làm đẹp vùng kín, thẫm mỹ tầng sinh môn sẽ mang lại cho bạn gái , phụ nữ đã quan hệ, có con lấy lại được nét đẹp của phái nữ. Giữ lửa hạnh phúc gia đình. Địa chỉ an toàn và uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi, 277 Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh. Nơi bạn có thể an tâm tin tưởng tuyệt đối về chất lượng dịch vụ cũng như hài lòng kết quả sau khi thực hiện phẫu thuật. 

Chưa có bình luận cho bài:" Có nên phẫu thuật thẫm mỹ tầng sinh môn không? "