BÀI VIẾT NỔI BẬT

Quy trình thu hẹp và trẻ hóa âm đạo tiến hành như thế nào

By Phương Linh - Thứ Sáu, 5 tháng 5, 2017 No Comments
Bên trong ống âm đạo rộng có nhiều một số nếp gấp ẩn chứa một lượng lớn ký sinh trùng , một số chất độc, các tế bào da chết cũng như máu kinh còn chưa ra hết. tình trạng này có thể dẫn tới ngứa, khí hư có mùi khác thường, đặc biệt là bệnh viêm âm đạo cũng như các bệnh viêm cổ tử cung, viêm loét cổ tử cung, viêm ở tại vùng chậu mãn tính, viêm nội mạc tử cung… Ngoài ra, khi âm đạo bị giãn rộng quá mức cho phép sẽ ảnh hưởng đến toàn bộ các mô ở tại vùng đáy chậu, có thể đưa đến sa tử  cung gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng cuộc sống cá nhân. 

Xem thêm :>> vùng kín đẹp là như thế nào
Các tình trạng ảnh hưởng đến việc quan hệ tình dục , gây ra khô âm đạo, mất tự tin, và khiến mất hứng thú, nhất là ở người chồng. Ngoài ra, không chỉ giảm khoái cảm tình dục , âm đạo giãn rộng còn làm phụ nữ dễ mắc căn bệnh phụ khoa như viêm nhiễm, sa tử cung…
Một âm đạo lỏng lẻo tất nhiên sẽ làm độ tiếp xúc với dương vật khi giao hợp tình dục bị giảm xuống, lực ma sát kém, chứng khô âm đạo, đau rát khi giao hợp làm cho khoái cảm của cả hai bên mắc mất đi… Tất cả một số vấn đề trên đều là nỗi khổ rất khó nói của phái đẹp, dẫn tới áp lực tâm lý trong thời gian dài đưa đến tâm trạng căng thẳng, lo lắng, dễ cáu gắt.
Quy trình thu hẹp và trẻ hóa âm đạo tiến hành như thế nào-moingaysongkhoe

Quy trình thu hẹp, trẻ hóa âm đạo

Trước kia, một số kỹ thuật trẻ hóa âm đạo chỉ là phẫu thuật phục hồi lại hình dạng , kích bên ngoài chứ chưa hề thực sự thu hẹp tình trạng ống âm đạo giãn rộng, lỏng lẽo, do vậy , việc sinh hoạt vợ chồng vẫn chưa được cải thiện mỹ mãn nhất. Hiện tại , khoa học thẩm mỹ đã thành công trong việc nghiên cứu làm trẻ hóa âm đạo hoàn toàn. Đây là biện pháp tối ưu kết nối một số cơ có chức năng co giãn của âm đạo lại với nhau giúp chị em lấy lại sự tự tin và hạn chế những nguy cơ bị những căn bệnh viêm nhiễm.
Chỉ phải mất 20 phút thực hiện, không bắt buộc phải phẫu thuật, không may vá, không chảy máu cũng như hoàn toàn không đau. thông qua kỹ thuật hiệu ứng quang nhiệt tạo bắt buộc khá trình tổng hợp kích thích collagen niêm mạc sẽ khiến co rút hai bên thành âm đạo, khiến săn, sát mô phần mềm từ trong ra bên ngoài , toàn bộ cấu trúc tổng thể âm đạo sẽ được cải thiện rõ rệt. ngoài ra laser làm cho đẹp còn có khả năng khiến cho khiến trắng hồng các môi lớn, môi bé, hạn chế các vết nhăn, cải thiện hiện tượng khô âm đạo giúp chị em phụ nữ có cảm giác “dương vật ” trở lại như thời còn con gái.
Chỉ 3 ngày sau lúc thực hiện, chị em có thể lấy lại sự tự tin trong “chuyện vợ chồng” và có thể bảo vệ sức khỏe của mình tốt hơn.
Quy trình thu hẹp và trẻ hóa âm đạo tiến hành như thế nào-moingaysongkhoe

Các biện pháp khôi phục khả năng âm đạo không chỉ là cảm thiện cảm giác lúc giao hợp vợ chồng, mà còn là cách để chị em bảo vệ sức khỏe của bản thân. Một khi âm đạo mắc giãn rộng, chức năng đàn hồi kém làm một số cơn co thắt âm đạo không theo ý muốn. Ống âm đạo giãn nở không chỉ làm việc giao hợp không thể nào thỏa mãn, dẫn tới rối loạn nội tiết tố mà còn dẫn đến nguy cơ rò rỉ nước tiểu, dễ bị ngứa rát, viêm nhiễm phụ khoa,…

Trước đây, kỹ thuật phẫu thuật tầng sinh môn được chỉ định để cải thiện tình trạng cơ quan sinh dục mắc xuống cấp. tuy nhiên , kỹ thuật thật ra chỉ là một thủ thuật điều trị bệnh y tế được lựa chọn nhằm kiến tạo lại phần bên ngoài cửa mình. Thủ thuật sẽ làm gọn cũng như nhỏ phần bên ngoài “cô bé” tuy nhiên không tác động được tới phần ống âm đạo bên trong. bởi thế , hiện tượng bên ngoài chật, bên trong vẫn chẳng thể ôm khít khi quan hệ vẫn hay thấy .

Chưa có bình luận cho bài:" Quy trình thu hẹp và trẻ hóa âm đạo tiến hành như thế nào "