BÀI VIẾT NỔI BẬT

Hỏi đáp về bệnh viêm âm đạo nữ giới

By Phương Linh - Thứ Bảy, 25 tháng 3, 2017 No Comments
Thưa bác sĩ , Em năm nay 27 tuổi cũng như sẽ kết hôn vào cuối năm. Tuy nhiên , em có một băn khoăn về sức khỏe của mình mong chuyên gia có khả năng giúp em giải đáp . Em dậy thì và có kinh nguyệt năm em 16 tuổi, sau một năm chu kì kinh nguyệt của em đều ổn, không có gì cần phàn nàn. tuy nhiên từ ngày có người yêu và có giao hợp dục tình , em bắt đầu gặp nên dấu hiệu ngứa ở cậu bé . rất nhiều khi em còn mắc ngứa kèm theo dịch âm đạo ra khá nhiều . Em đã từng đi khám thì chuyên gia nói em bị viêm âm đạo. Theo em được biết, lúc có những biểu hiện như vậy thì không thể nào sử dụng dung dịch vệ sinh vì sẽ khiến tăng mức độ trầm trọng của bệnh . Em đã khiến theo đúng tóm lại , vệ sinh bằng nước sạch, ăn uống đồ mát cũng như đặt thuốc ở âm đạo. Thế tuy nhiên bệnh chỉ khỏi được một thời gian quá ngắn rồi lại tái phát. Em khá sợ mình sẽ mang căn bệnh suốt đời cũng như tương đối khó có con. Mong chuyên gia tư vấn giúp em và cho em biết hậu quả viêm âm đạo khi không điều trị sẽ ra sao .
Trả lời :
Qua một số gì bạn chia sẻ bên trên, có khả năng bạn đã mắc viêm âm đạo mãn tính, tức là bệnh chỉ khỏi được trong một thời gian cũng như có thể tái phát nếu có bất cứ sự bất thường nào ở âm đạo đưa đến kích thích một số ký sinh trùng dẫn tới bệnh phát triển nhanh. các thông tin Bên dưới sẽ phần nào khái quát hậu quả viêm âm đạo cho bạn.
Hỏi đáp về bệnh viêm âm đạo nữ giới-moingaysongkhoe

1. Viêm âm đạo ở nữ giới

Viêm âm đạo là một bệnh phụ khoa thường xảy ra ở nữ giới Ngày nay . Nói chính xác là hiện tượng viêm nhiễm xảy ra ở khu vực âm đạo do tạp khuẩn và nấm xâm nhập . bình thường viêm âm đạo nếu như để lâu sẽ dẫn tới biến chứng đến những cơ quan lân cận, ngược mẫu lên tử cung, dẫn tới nguy hiểm cho bộ phận sinh sản cũng như rất nhiều tai biến xấu khác. Do đó nữ giới cần đi kiểm tra cũng như điều trị bệnh căn bệnh càng sớm càng tốt.

2. Lý do viêm âm đạo

Viêm âm đạo thường được dẫn tới nên do một số nguyên do Bên dưới :
- Nữ giới thường có quan niệm sai lầm trong việc vệ sinh cá nhân, dùng dung dịch vệ sinh hoặc vệ sinh cơ quan sinh dục không sạch sẽ, thụt rữa dương vật đều có thể dẫn đến viêm âm đạo.
- Quan hệ dục tình không an toàn , với nhiều người , không sử dụng BCS cũng làm nữ giới dễ bị viêm âm đạo
- Lạm dụng quá rất nhiều thuốc kháng sinh trong chữa bệnh căn bệnh .
- Do dụng cụ tránh thai, đặt vòng ở nữ giới cũng đưa tới viêm nhiễm âm đạo.
- Các một số bệnh về tiểu đường , nâng cao thân nhiệt, mặc đồ rất chật cũng là nguyên do dẫn tới căn bệnh .

3. Biến chứng viêm âm đạo

Một số hậu quả và biến chứng mà nữ giới gặp buộc phải lúc không chữa bệnh dứt điểm viêm âm đạo là:
- Viêm nhiễm vùng chậu: Bao gồm có nhiễm trùng con đường sinh dục trên như viêm buồng trứng, tắc ống đưa trứng...tình trạng viêm nhiễm này dẫn đến do sự đi lại ngược lên của những tạp khuẩn . lúc bị viêm, thể trạng sẽ giảm sút, cho buộc phải ký sinh trùng dễ lây lan sang những tại vùng lân cận.. Thường thì người bệnh sẽ có các dấu hiệu như đau vùng bụng dưới, đau lúc đi tiểu cũng như quan hệ tình dục , nó còn có nguy cơ cao dẫn đến vô sinh cũng như chữa bên ngoài tử cung. nếu khôQng trị bệnh nhanh chóng để tái đi tái lại khá nhiều lần, có nhiều nguy cơ đưa tới ung thư cổ tử cung, ung thư buồng trứng.
Hỏi đáp về bệnh viêm âm đạo nữ giới-moingaysongkhoe

- Viêm nội mạc tử cung: Viêm nhiễm hay gặp ở lớp niêm mạc lót bên trong tử cung. viêm âm đạo cơ bản do tác nhân tấn công là vi khuẩn có hại, có khả năng là ký sinh trùng gây ra viêm âm đạo. quý ông thường có biểu hiện chảy máu âm đạo, sốt cũng như đau vùng chậu. bệnh có khả năng đưa tới nguy cơ vô sinh, hình thành áp xê trong tử cung, thậm chí nhiễm trùng.
- Đối với các bà mẹ đang trong giai đoạn mang thai , bạn có nguy cơ vỡ nước ối sớm, nhiễm trùng trong tử cung, nguy hiểm đến thai nhi. Do đó , bạn dễ làm cho thai nhi đẻ thiếu tháng, nhẹ cân, tình trạng nặng có khả năng hỏng thai là tác hại viêm âm đạo dẫn đến .

- Không một số vậy, một số hậu quả viêm âm đạo có thể xảy ra khiến cho tình trạng sức khỏe giảm sút do đó dễ bị một số căn bệnh lây nhiễm như lậu, giang mai, HIV…
Phòng khám chữa trị bệnh ngày càng nhiều và mọc lên như nấm, bạn cần có một thông tin chính xác về phòng khám mà bạn muốn đến chữa trị. Nếu muốn biết thêm nhiều hơn nữa thông tin về bệnh thì có thể truy cập vào phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi , để biết thêm thông tin chính xác hơn về phòng khám. Cũng như có thể đọc hơn nhiều thông tin về bệnh tật tại Sống khỏe mỗi ngày, luôn cập nhật thông tin hữu ích về bệnh . 

Chưa có bình luận cho bài:" Hỏi đáp về bệnh viêm âm đạo nữ giới "