BÀI VIẾT NỔI BẬT

Vì sao thời tiết nóng ẩm lại dễ mắc bệnh phụ khoa

By Phương Linh - Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017 No Comments
Thói quen mặc quần áo ẩm, vệ sinh cơ thể không đúng cách, độ ẩm không khí cao… dễ khiến phụ nữ mắc viêm nhiễm phụ khoa.
Hậu quả của trời nóng ẩm
Trời nồm với độ ẩm cao, nhiệt độ tương đối thấp bắt buộc một số vi sinh vật, nấm, những ký sinh trùng dẫn đến bệnh có điều kiện phát triển mạnh đặc biệt là ở cơ quan sinh dục . Một nguyên do nữa là do thời tiết ẩm ướt , quần áo không khô, chị em cố tình mặc quần áo lót trong hiện tượng còn ẩm thấp . Điều này vô tình tạo thời cơ cho các tạp khuẩn sinh sôi nảy nở.
Các chứng căn bệnh viêm nhiễm vùng kín thường dễ bị buộc phải nhất là nấm của quý , viêm âm đạo, nấm âm đạo, nấm Candida… triệu chứng thường thấy trước tiên của hầu hết những chứng căn bệnh viêm nhiễm này là hiện tượng ngứa ngáy ở của quý cũng như khu vực xung quanh. ngoài dấu hiệu đấy , một số bạn còn có khả năng mắc phải những triệu chứng như khí hư thay đổi thất thường , đặc quánh, có màu sắc lạ, mùi hôi rất khó chịu…

Vì sao thời tiết nóng ẩm lại dễ mắc bệnh phụ khoa-moingaysongkhoe

Thời tiết nồm và ẩm, ướt, chị em dễ mắc bệnh phụ khoa
PGS. TS Vũ Bá Quyết, Giám đốc căn bệnh viện phụ sản Trung Ương cho biết, viêm nhiễm bộ phận sinh dục không chỉ gây ra tương đối khó chịu trong sinh hoạt và các hoạt động hàng ngày, mà nó còn có thể lây lan vào bên trong cơ thể và đưa đến quá rất nhiều hậu quả nghiêm trọng. nếu như không được chữa trị kịp thời , những bạn có thể mắc phải các căn bệnh nguy hiểm hơn, mắc bội nhiễm do vi trùng, đưa tới viêm nhiễm ở vùng chậu, viêm nhiễm và khiến tắc ống đưa trứng buộc phải tiểu phẫu cắt bỏ, viêm tử cung có mủ bên trong… một số căn bệnh này rất dễ đưa tới vô sinh cũng như thậm chí còn gây tử vong khi có tác hại . Do đó , để không bị bị buộc phải chứng bệnh tương đối khó chịu trên, chị em nên buộc phải biết cách chăm sóc của quý một cách khoa học.
Nguyên tắc vệ sinh cơ quan sinh dục
bộ phận sinh dục cần được vệ sinh ít nhất 2 lần/ngày bằng nước sạch, bạn có khả năng sử dụng nước ấm hay dung dịch vệ sinh phụ nữ. nhưng , khi lựa chọn sản phẩm vệ sinh phụ nữ, chị em buộc phải lưu ý đến các thành phần trong sản phẩm đó . những loại dung dịch vệ sinh phụ nữ có tính diệt khuẩn mạnh lúc dùng phải theo chỉ dẫn của một số bác sỹ chuuyên khoa, không cần dựa tiện sử dụng .
Theo PGS.TS Vũ Bá Quyết, buộc phải lựa chọn sản phẩm vệ sinh phụ nữ đã được nghiên cứu phù hợp với người Việt Nam cũng như cơ hội khí hậu Việt Nam, có thành phần tự nhiên, an toàn phù hợp như muối, lô hội, bạc hà, vitamin E. Không cần sử dụng một số sản phẩm chứa kim loại nặng (như bạc, đồng, kẽm... ). các sản phẩm này thường gây kích ứng, khô rát và khiến cho mất cân bằng sinh lý ở vùng nhạy cảm. Cũng bắt buộc lưu ý tránh một số sản phẩm chứa các thành phần có độ dưỡng ẩm cao sẽ dẫn tới ẩm ướt , khiến cho tạp khuẩn có hại phát triển.
>>> Bệnh về âm đạo nữ giới : http://moingaysongkhoe.blogspot.com/2017/03/hoi-dap-ve-benh-viem-am-dao-nu-gioi.html
Vì sao thời tiết nóng ẩm lại dễ mắc bệnh phụ khoa-moingaysongkhoe

>>> Phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi : http://moingaysongkhoe.blogspot.com/2017/02/da-khoa-nguyen-trai-phong-kham-uy-tin-tai-tp-hcm.html chuyên điều trị bệnh phụ khoa và bệnh xã hội .
Rất nhiều người có thói quen dùng băng vệ sinh hàng ngày, điều này không tốt vì có thế khiến cho bít kín ở tại vùng âm đạo, tạo thời cơ cho vi khuẩn phát triển, dễ mắc bị các bệnh viêm nhiễm phụ khoa. nếu như bạn vẫn muốn dùng thì phải chú ý thay băng vệ sinh 4 giờ/lần.
Các lưu ý lúc vệ sinh cô bé mùa nóng ẩm, ẩm thấp
- Phơi quần lót ra chỗ thoáng.
- Thay quần áo lót thường xuyên.
- Vệ sinh sạch sẽ cậu bé mỗi ngày bằng dung dịch chuyên dụng cũng như giữ cậu nhỏ luôn khô ráo.
- Chú ý hong, sấy khô hay là quần áo đặc biệt là quần áo lót trước lúc mặc (nếu chúng hơi ẩm hoặc trời nồm). nếu như có điều kiện thì hãy giặt quần áo lót bằng nước nóng.

- Khi có một số dấu hiệu ngứa ngáy, khí hư rất nhiều , đục, hôi, nên đi khám bác sỹ chuyên khoa.

Chưa có bình luận cho bài:" Vì sao thời tiết nóng ẩm lại dễ mắc bệnh phụ khoa "