BÀI VIẾT NỔI BẬT

Vì sao phụ nữ cần nên thăm khám phụ khoa định kỳ?

By Phương Linh - Thứ Ba, 4 tháng 7, 2017 No Comments
Khi bạn quyết định đi khám phụ khoa, bên cạnh việc tìm hiểu về chất lượng trung tâm y tế thì chi phí kiểm tra phụ khoa cũng là một vấn đề được khá nhiều chị em quan tâm. Một lúc biết được giá kiểm tra phụ khoa sẽ giúp chị em chủ động hơn về vấn đề tài chính và yên tâm bước vào cuộc khám sức khỏe. Vậy rốt cuộc chi phí khám phụ khoa là bao nhiêu cũng như thăm khám ở đâu cho tiết kiệm?

Tại sao cần phải kiểm tra phụ khoa định kỳ ?

Một số chuyên gia phụ khoa tại phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi cho biết, kiểm tra phụ khoa là việc làm rất cần thiết đặc biệt là khi chị em phát hiện bản thân mình đang mắc phải các dấu hiệu, biểu hiện của căn bệnh phụ khoa như: ra rất nhiều khí hư với màu sắc thất thường, có mùi hôi khó chịu, ngứa rát vùng kín, kinh nguyệt không đều, đau và chảy máu khi giao hợp tình dục,…

Bệnh phụ khoa không chỉ khiến xáo trộn cuộc sống, cuộc sống tình dục bị ảnh hưởng, vợ chồng bất hòa mà nếu để lâu sẽ còn có khả năng hậu quả chuyển biến phức tạp làm tăng nguy cơ vô sinh, mang bầu bên ngoài tử cung, thậm chí là đe dọa tính mạng. Vì thế, để bảo vệ sức khỏe của chính mình, chị em nên phải đi kiểm tra phụ khoa kịp khi.

Vì sao phụ nữ cần nên thăm khám phụ khoa định kỳ?-https://moingaysongkhoe
Thăm khám phụ khoa định kỳ

Chị em đang mắc phải biểu hiện của căn bệnh phụ khoa, có nhiều thắc mắc căn bệnh lý buộc phải hỏi và muốn biết phí kiểm tra phụ khoa là bao nhiêu? Hãy nhấn ngay vào khung chat để những chuyên gia phụ khoa tư vấn rõ ràng.

Chi phí khám phụ khoa bao nhiêu tiền?

Về vấn đề kiểm tra phụ khoa bao nhiêu tiền, những bác sĩ phụ khoa cho biết, mức chi phí này sẽ không cố định cũng như phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố không giống nhau nên rất khó để dẫn ra một con số cụ thể.

Một số yếu tố ảnh hưởng trực tiếp tới chi phí kiểm tra phụ khoa:

1. Chất lượng cơ sở y tế thực hiện thăm khám phụ khoa

- Một cơ sở y tế chuyên phụ khoa với các dịch vụ khám tiên tiến, hiện đại, đội ngũ chuyên gia trình độ cao, nhiều kinh nghiệm, có hệ thống trang thiết mắc y khoa hiện đại,… thường sẽ có giá tiền khám phụ khoa cao hơn so với các nơi kém chất lượng.

- Tuy nhiên, mức chi phí mà chị em bỏ ra sẽ xứng đáng với các gì nhận lại, rõ ràng là: quy trình thăm khám kịp thời, kết quả khám chính xác, chữa trị thành công, dịch vụ chăm sóc chu đáo,…

- Ngược lại, nếu chị em lựa chọn kiểm tra phụ khoa ở các nơi kém chất lượng thì mặc dù chi phí thăm khám phụ khoa có phần tiết kiệm nhưng kết quả thăm khám chữa trị sẽ tuyệt đối không đảm bảo, thỉnh thoảng còn phục vụ kém chuyên nghiệp, tốn khá nhiều thời gian chờ đợi cũng như thậm chí là “tiền mất tật mang”.

2. Trình độ chuyên môn cũng như kinh nghiệm của bác sĩ

- Nếu chị em được kiểm tra, chữa bệnh bởi đội ngũ chuyên gia chuyên phụ khoa giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, thấu hiểu tâm lý người bị mắc bệnh thì việc chẩn đoán, chữa bệnh sẽ diễn ra đơn giản, nhanh chóng, chính xác và hiệu quả.

- Ngược lại, nếu như chị em kiểm tra, chữa trị bệnh bởi đội ngũ chuyên gia có trình độ chuyên môn thấp, thiếu kinh nghiệm thì sẽ có khả năng gây ra nhiều biến chứng xấu như: chẩn đoán căn bệnh không chính xác, chữa trị không thành công, có khả năng để lại những tác hại nguy hiểm về sau,…
Chính vì thế, các bác sĩ phụ khoa luôn khuyến cáo chị em đừng bắt buộc rất xem trọng giá khám phụ khoa mà hãy đặt sức khỏe của chính mình lên trên hết.

>>> Vấn đề phụ nữ cần quan tâm:
  • Rối loạn kinh nguyệt có phải biểu hiện bình thường :http://phongkhamdakhoanguyentrai.vn/hien-tuong-roi-loan-kinh-nguyet-la-gi-va-nguyen-nhan-do-dau.html
  • Chữa khỏi bệnh phụ khoa nhanh chóng,an toàn dứt điểm : https://moingaysongkhoe.blogspot.com/2017/07/lam-sao-dut-khoi-benh-phu-khoa-hieu-qua-nhanh-chong.html


Vì sao phụ nữ cần nên thăm khám phụ khoa định kỳ?-https://moingaysongkhoe
Thăm khám phụ khoa định kỳ

3. Hiện tượng bệnh cụ thể

- Bên cạnh đó, phí khám phụ khoa còn phụ thuộc khá lớn vào tình trạng căn bệnh rõ ràng của chị em.

- Đối với các hiện tượng bệnh ở giai đoạn đầu, những biểu hiện còn nhẹ thì việc chữa bệnh sẽ rất đơn giản, dễ dàng cần chi phí khám phụ khoa cũng Chính vì vậy mà tiết kiệm hơn.

- Còn khi bệnh đã đến giai đoạn nặng với các dấu hiệu nặng nề thì dĩ nhiên việc điều trị bệnh sẽ gặp khá nhiều phiền hà, phức tạp và tốn khá nhiều thời gian, công sức. Chính vì vậy, tiền thăm khám phụ khoa cũng sẽ cao hơn.

4. Kỹ thuật chữa bệnh

Phụ thuộc vào căn bệnh bị cần và hiện tượng căn bệnh mà bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp chữa trị tương ứng. Với mỗi kỹ thuật chữa trị khác nhau sẽ có chi phí tương ứng không giống nhau.

- Nếu như lựa chọn chữa bệnh bằng những kỹ thuật truyền thống bình thường thì chị em sẽ không cần bắt buộc lo ngại khám phụ khoa bao nhiêu tiền vì chi phí sẽ vô cùng thấp. tuy nhiên, hiệu quả chữa trị sẽ không cao, tốn rất nhiều thời gian, công sức cũng như có khả năng dẫn đến khá nhiều hậu quả,…

- Còn nếu chị em lựa chọn điều trị bằng những biện pháp hiện đại thì chi phí tuy có phần cao hơn nhưng kết quả chữa trị sẽ cao, an toàn, tiết kiệm thời gian, hạn chế khả năng tái phát,…

Phụ nữ quan trọng nhất là thiên chức làm mẹ, là luôn xinh đẹp và khỏe mạnh. Biết chăm sóc cơ thể của mình sẽ mang lại nhiều lợi ích . Đừng để bệnh rồi mới tìm cách chữa trị vì lúc ấy đã muộn, Cơ thể người nữ mỏng manh và yếu đuối cần được chăm sóc và bảo vệ. Rất nhiều tác nhân gây hại đến cở thể và sức khỏe mà bạn không tự nhận biết được, vậy nên đăng ký tài khoản tại Sống khỏe mỗi ngày để có thể cập nhật tin tức mới nhất, bổ ích nhất và cần thiết cho việc bảo vệ sức khỏe, phòng tránh ngăn ngừa bệnh kịp thời.

Chưa có bình luận cho bài:" Vì sao phụ nữ cần nên thăm khám phụ khoa định kỳ? "