BÀI VIẾT NỔI BẬT

Thu hẹp âm đạo là gì và lợi ích của việc thu hẹp âm đạo?

By Phương Linh - Thứ Sáu, 14 tháng 7, 2017 No Comments
Theo thời gian, cùng với tác động của quá trình sinh nở và quan hệ tình dục làm cho âm đạo của chị em bị giãn rộng, thâm đen, nhăn sệ ảnh hưởng nghiêm trọng tới cuộc sống chăn gối vợ chồng. Chính vì thế, thu hẹp âm đạo chính là giải pháp giúp chị em dễ dàng lấy lại vùng kín săn chắc và tự tin thăng hoa hơn trong quan hệ vợ chồng.

Thu hẹp âm đạo là gì?

Thu nhỏ âm đạo là thủ thuật thẩm mỹ giúp thu nhỏ âm đạo, phục hồi cấu trúc, hình dạng cũng như chức năng vốn có của âm đạo, song song mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ cho âm đạo, gia tăng khoái cảm tình dục.

Các đối tượng bắt buộc thu hẹp âm đạo

Theo các chuyên gia, thu hẹp âm đạo là một thủ thuật đơn giản nhằm lấy lại vẻ đẹp vốn có của âm đạo nhưng không phải ai cũng buộc phải thực hiện thủ thuật này.

Một số trường hợp bắt buộc thực hiện phẫu thuật thu hẹp âm đạo bao gồm:

Âm đạo mắc giãn rộng, lỏng lẻo do sinh nở nhiều lần.

Thu hẹp âm đạo là gì và lợi ích của việc thu hẹp âm đạo?-https://moingaysongkhoe
Thu hẹp âm đạo

Các người bị suy giảm khả năng âm đạo hoặc bị dị tật, không làm tốt khả năng... dẫn đến rò rỉ nước tiểu, mất kiểm soát tiểu tiện. bộ phận sinh dục mắc nhiễm trùng. lúc bị giãn rộng, âm đạo luôn ở dạng mở bắt buộc dễ nhiễm trùng và viêm nhiễm cần thu hẹp âm đạo là việc quan trọng.

Ngoài ra, âm đạo rộng bẩm sinh hay tổn thương do quan hệ tình dục quá mạnh bạo hoặc do tai nạn thì cũng phải áp dụng thủ thuật này.

Một số tình trạng không cần thực hiện thu hẹp âm đạo:

Phụ nữ vừa mới sinh nở xong (trong vòng 1, 2 tháng).

Chị em đang trong giai đoạn hành kinh.

Các chị em phụ nữ bị bệnh viêm nhiễm bộ phận sinh dục, nấm…

Những phụ nữ mắc bệnh tiểu đường, huyết áp cao, tim mạch… hoặc thất thường về tâm lý.
tuy nhiên, việc thu hẹp âm đạo còn phụ thuộc vào cơ địa cũng như sức khỏe mỗi người. Vì thế, những chị em buộc phải thông qua thăm khám cũng như tư vấn của b.sĩ trước lúc tiến hành thực hiện.

Lợi ích của việc thu hẹp âm đạo

Thu hẹp âm đạo mang lại nhiều lợi ích cho chị em. đó là:

Phòng tránh khô âm đạo và đau rát lúc giao hợp

Lúc âm đạo bị giãn rộng, âm đạo bị khô sẽ khiến cho chị em đau rát lúc quan hệ, khiến cho giảm ham muốn tình dục.

Sau lúc âm đạo được thu hẹp sẽ làm việc giao hợp vợ chồng đạt được khoái cảm, nâng cao ham muốn tình dục.

Mang lại thẩm mỹ cho bộ phận sinh dục

Thủ thuật thu hẹp âm đạo sẽ giúp cho âm đạo trở về nguyên trạng như khi mới đầu, có cảm giác chặt chẽ hơn mỗi lúc giao hợp tình dục. Mọi ở tại vùng da thừa, da chảy xệ không quan trọng sẽ được bác sĩ mẫu bỏ mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho bộ phận sinh dục.

Tăng chất lượng cuộc sống tình dục

Thu hẹp âm đạo không chỉ làm nữ giới gia nâng cao ham muốn tình dục mà còn làm dương vật dẫn vào âm đạo được giữ chặt hơn, giúp vợ chồng thêm hứng phấn cũng như đạt được khoái cảm tình dục. Từ đó tăng chất lượng cuộc sống chăn gối vợ chồng giúp cuộc sống hôn nhân thêm phần thăng hoa.

Hạn chế các căn bệnh viêm nhiễm phụ khoa

Âm đạo khá rộng, có nhiều nếp gấp sẽ tạo điều kiện cho một số dòng tạp khuẩn, vi khuẩn phát triển, máu kinh còn chưa ra hết tồn đọng lại… gây ra những bệnh viêm nhiễm phụ khoa.

Không những thế, những tạp khuẩn gây nên căn bệnh có khả năng tiến công ngược dòng lên ở tại vùng chậu gây các bệnh như: viêm vùng chậu, viêm nội mạc tử cung… rất nguy hiểm. nhưng, lúc âm đạo được thu nhỏ lại sẽ giúp chị em giảm được nguy cơ mắc những bệnh viêm phụ khoa kể trên.

Thu hẹp âm đạo là gì và lợi ích của việc thu hẹp âm đạo?-https://moingaysongkhoe
Thu hẹp âm đạo

Quy trình thu hẹp âm đạo tại Phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi

Tại Phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi, thủ thuật thu hẹp âm đạo được tiến hành với quy trình an toàn đạt chuẩn theo quy định của Bộ Y tế:

Bước 1: Kiểm tra, tư vấn

b.sĩ sẽ tiến hành kiểm tra cũng như tư vấn nhằm xác định trường hợp, độ giãn rộng của âm đạo để từ đấy xác định độ thu hẹp hợp lý đáp ứng mong muốn của một số chị em.

Bước 2: Bôi tê ở vùng chữa trị

Sau đấy chuyên gia sẽ khiến sạch, sát khuẩn tại vùng da chữa trị và tiến hành gây ra tê buộc phải một số chị em sẽ không phải cảm giác đau đớn hay bất kỳ tương đối khó chịu nào trong suốt quá trình thực hiện.

Bước 3: Tiến hành thu hẹp âm đạo

bác sĩ sẽ tiến hành thu hẹp âm đạo bằng công nghệ laser tiên tiến của Mỹ, đồng thời có tác dụng kích thích nâng cao sinh collagen khiến trắng hồng âm đạo, nâng cao cường độ ẩm, khắc phục trường hợp khô âm đạo.

Bước 4: Kiểm tra cũng như thăm khám sau chữa trị bệnh

Sau khi thực hiện xong, bác sĩ sẽ khám, thăm khám kỹ càng và dặn dò chị em về chế độ chăm sóc sau khi thực hiện thu hẹp âm đạo.

Chưa có bình luận cho bài:" Thu hẹp âm đạo là gì và lợi ích của việc thu hẹp âm đạo? "