BÀI VIẾT NỔI BẬT

Phẫu thuật thẫm mỹ tầng sinh môn ở đâu tốt tại tphcm

By Phương Linh - Thứ Bảy, 27 tháng 5, 2017 No Comments
Thông thường, tầng sinh môn thường được may lại ngay sau công đoạn sổ nhau. Trong y khoa thường gọi là giai đoạn 3, tầng sinh môn lúc này đã gặp giãn nở, chảy máu và có sự chèn ép của thần kinh. vì vậy, trường hợp may liền ngay khi ấy sẽ giúp sản phụ đỡ đau đớn vượt mức mà còn tránh được hiện tượng chảy máu.

Phẫu thuật thẫm mỹ tầng sinh môn ở đâu tốt? 

Những lợi ích khi phẫu thuật thẫm mỹ tầng sinh môn :

1.Khâu thẩm mỹ tầng sinh môn sẽ giúp phái đẹp hạnh phúc hơn​

Ngoài thời điểm được áp dụng cho sản phụ sau lúc sinh thì thời điểm tốt đặc biệt cho các đối tượng khác là sau 3-5 ngày đã sạch kinh nguyệt. những mũi khâu đúng trình tự và qui tắc sẽ nhanh chóng giúp người bệnh phục hồi sk và chấn thương cũng mau lành vượt mức. không buộc phải may tầng sinh môn trước chu kì kinh nguyệt vì dễ khiến cho vết thương gặp nhiễm trùng giả dụ ngày kinh xảy ra lúc tổn thương chưa lành tốt.

Riêng các nếu khác thì phải may tầng sinh môn thẩm mỹ khi thật sự bắt buộc thiết vì mỗi lần may, các bác sĩ phải cắt lọc bớt mô… để việc may không mắc chồng chéo, so le… chính vì vậy, trường hợp sanh lần sau cũng buộc phải cắt ra và may lại. công đoạn này có thể để lại sẹo tạo ra tổn thương và co giãn lại của tầng sinh môn. chính vì vậy, phái đẹp trải qua ý định may thẩm mỹ tầng sinh môn chỉ bắt buộc chọn thủ thuật này lúc quyết định không sanh nữa.



Phẫu thuật thẫm mỹ tầng sinh môn ở đâu tốt tại tphcm-moingaysongkhoe

2. Khâu thẩm mỹ tầng sinh môn ở đâu tốt?

Khâu thẩm mỹ tầng sinh môn ở đâu tốt và đảm bảo là câu hỏi của nhiều nữ giới. Một trong các tiêu chí để lựa chọn địa chi thẩm mỹ uy tín đó là:

- Được cấp phép hoạt động

- Đội ngũ bác sỹ có kinh nghiệm

- Yếu tố vật chất đảm bảo

- Nhân viên nhiệt tình

Dịch vụ thẩm mỹ tầng sinh môn là kỹ thuật làm đẹp đơn giản, trong vòng 15-30 phút bằng công nghệ làm đẹp vùng kín tân tiến nhất hiện nay – Laser Vinson. Công nghệ thu nhỏ âm đạo Laser Vinson là công nghệ được các chuyên gia tại Mỹ, Hàn Quốc, Thái Lan, Nhật Bản ứng dụng thành công cho hàng triệu lượt khách hàng, được Tổ chức FDA Mỹ và CE tiêu chuẩn châu Âu chứng nhận về độ an toàn và tính ưu việt thu hẹp âm đạo.

Địa chỉ uy tín làm đẹp vùng kín : phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi , 277 Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, tp HCM.

3. Các điều bắt buộc biết về khâu thẩm mỹ tầng sinh môn

Giải phẫu may tầng sinh môn không ảnh hưởng tới việc thụ thai và có con của phái đẹp.

Ngoài ưu điểm mang lại cảm giác “ban đầu” trong việc quan hệ tình dục hay tạo sự tự tin cho người phái đẹp thì nó cũng trải qua những khuyết điểm như nhiễm trùng hoặc xuất huyết. mặc dù tỉ lệ chỉ chiếm dưới 1% tuy nhiên những bác sĩ y tế luôn cảnh báo tới để phái đẹp hiểu đúng và đủ trước khi quyết định “làm đẹp” tầng sinh môn của mình. Hiện nay, hầu hết do các căn bệnh viện phụ sản và nhiều thẫm mỹ viện đều trải qua dịch vụ này. bình thường, luôn có sự chênh lệch giá giữa lần may thứ nhất với lần may thứ hai.

Phẫu thuật thẫm mỹ tầng sinh môn ở đâu tốt tại tphcm-moingaysongkhoe


Sau lúc may, bắt buộc ăn đầy đủ chất dinh dưỡng theo lời dặn của bác sĩ 

Vệ sinh vùng dưới theo hướng dẫn của b.sĩ. Sau lúc may buộc phải khiến thuốc 3 lần bằng thuốc sát trùng, thay băng vệ sinh sạch quá nhiều lần trong ngày.

Đường tiểu và hậu môn là những nơi dễ gây nên sự nhiễm trùng cho tổn thương. Người bị bệnh phải giữ vệ sinh hai vị trí này.

Sau lúc may, người căn bệnh cần tập đi tiểu, ngồi dậy đi lại. thông thường, nếu lớp da tốt và được may bằng chỉ k tiêu thì sau 5 ngày sẽ được cắt chỉ.

Dù tầng sinh môn được may đúng kỹ thuật và chăm sóc tốt tuy nhiên cũng nên tránh sự cọ sát bởi dễ gây trầy xước và bung tổn thương. các bác sĩ đưa ra lời khuyên rằng, thời kì tốt đặc biệt để có thể quan hệ trở lại sau lúc may tầng sinh môn là 2 tháng.

Chưa có bình luận cho bài:" Phẫu thuật thẫm mỹ tầng sinh môn ở đâu tốt tại tphcm "