BÀI VIẾT NỔI BẬT

Điều trị tình trạng rong kinh như thế nào?

By Phương Linh - Thứ Sáu, 26 tháng 5, 2017 No Comments
Có thể thấy, tác hại mà căn bệnh rong kinh gây ra cho sức khỏe và khả năng sinh sản sau này là không hề nhỏ. Chính bởi thế, các bác sĩ phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi khuyến cáo nữ giới khi mắc rong kinh kéo dài thì hãy đi khám và điều điều trị càng sớm càng tốt. Nhất là không được tự ý mua thuốc về dùng lúc chưa thể có sự chỉ định của chuyên gia, do có khả năng làm hiện tượng bệnh lý trở buộc phải khá lớn hơn thường gặp bắt buộc những tác dụng phụ không mong muốn.

Điều trị rong kinh như thế nào?

Theo các chuyên gia, việc chữa bệnh rong kinh muốn đạt được hiệu quả nên phải dựa vào duyên cớ gây ra tình trạng này.

+ Trường hợp nữ mắc rong kinh cơ năng thì ko buộc phải quá lo lắng vì hiện tượng này ko ảnh hưởng quá nhiều đến sức khỏe của nữ. Trong giả dụ này, các phụ nữ sẽ được b.sĩ hỗ trợ, hướng dẫn cách giữ tâm lý ổn định, thoải mái, xây dựng chế độ ăn uống và sinh hoạt phù hợp để giúp nữ giới mau chóng chấm dứt tình trạng này.

Điều trị tình trạng rong kinh như thế nào?-moingaysongkhoe


+ Mắc rong kinh bởi tổn thương thực thể ở tử cung hay buồng trứng thì các chuyên gia sẽ phụ thuộc vào loại căn bệnh, mức độ bệnh lý để đưa ra phác đồ chữa trị riêng biệt theo từng loại bệnh. Cụ thể như:

Viêm nội mạc tử cung: nếu bởi viêm nhiễm thông thường sẽ được chữa trị bằng thuốc kháng sinh. Còn với các ví như bệnh tại hệ lụy của tiểu phẫu ngoại khoa như: sót thai, sót nhau,… thì nên tiến hành loại bỏ nốt phần thai, nhau còn sót ấy đi. U xơ tử cung: Với những khối u nhỏ sẽ chữa bệnh bằng thuốc. Với những khối u vô cùng lớn thì sẽ hỗ trợ trị bệnh bằng thủ thuật cắt bỏ tử cung (đối với các người ko có nhu cầu sinh con). 

Còn với những người trải qua nhu cầu sinh con thì sẽ điều trị bằng những thủ thuật như: đốt điện, tia laser, dao LEEP,… U nang buồng trứng: có khả năng trị bệnh bằng thuốc để u teo hay vỡ đi. trường hợp phái đẹp có nhu cầu sinh con thì có thể phương pháp bóc tách bảo toàn buồng trứng, còn đối với các người không trải qua nhu cầu sinh con thì sẽ tiểu phẫu cắt bỏ toàn bộ buồng trứng.

Polyp buồng tử cung: dựa vào trường hợp bệnh lý mà sẽ có cách cách chữa bệnh như: chữa bệnh bằng thuốc, nạo khối Polyp, tiểu phẫu cắt khối u hoặc cắt bỏ tử cung…
Chi phí trị bệnh rong kinh là bao nhiêu?

Muốn biết được mức chi phí chữa bệnh rong kinh cụ thể là bao nhiêu thì bắt buộc phụ nữ bắt buộc có giai đoạn thăm khám, kiểm tra cụ thể. do mức chi phí này dựa vào rất nhiều căn do như: nguyên nhân tạo nên rong kinh là gì?, cấp độ bệnh như thế nào, điều trị bằng kỹ thuật nào, chữa bệnh ở đâu,… vì ấy, mức chi phí này ở mỗi người mỗi khác.

Lưu ý:

  • Những căn bệnh thường gặp ở nữ giới : http://moingaysongkhoe.blogspot.com/2017/05/nhung-benh-phu-khoa-thuong-tim-den-phai-dep-hien-nay.html
  • Thu hẹp âm đạo , làm đẹp vùng kín cho phái nữ : http://phongkhamdakhoanguyentrai.vn/thu-hep-vung-kin-co-can-phai-phau-thuat-khong.html

Địa chỉ điều trị bệnh rong kinh uy tín, chất lượng tại TPHCM

Hiện nay, trên địa bàn TPHCM có rất nhiều địa chỉ khám phụ khoa. Trong đó, phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi được biết tới là địa chỉ khám chữa các bệnh phụ khoa ưu việt, đặc biệt là chứng rong kinh được giới chuyên môn đánh giá cao.

Không những thế, phòng khám còn là địa chỉ khám phụ khoa đáng tin cậy cho phụ nữ lựa chọn nhờ vào các ưu điểm sau:

Hoạt động dưới sự cấp phép và quản lý chặt chẽ của Sở Y tế TPHCM nên nữ có khả năng yên tâm về mặt pháp lý cũng như chất lượng của phòng khám.

Sở hữu đội ngũ y b.sĩ có trình độ chuyên môn cao, dày dạn kinh nghiệm trong việc hỗ trợ trị bệnh các căn bệnh phụ khoa, đặc biệt là tình trạng kinh nguyệt quá ít.

Điều trị tình trạng rong kinh như thế nào?-moingaysongkhoe


Hệ thống máy móc, thiết gặp y tế hiện đại, được nhập khẩu từ các nước tiên tiến như Mỹ, Hàn, Nhật… đặc biệt, phòng giải phẫu đảm bảo vô trùng đạt chuẩn y tế.

Dịch vụ y tế chuyên nghiệp, thân thiện, nhiệt tình.

Thủ tục khám nhanh gọn, đơn giản, không tốn khá nhiều thời kì của các phái đẹp.

Chi phí khám chữa các bệnh lý phụ khoa, căn bệnh về kinh nguyệt được niêm yết công khai và đã được Sở Y tế phê duyệt phải đảm bảo rất thích hợp.

Đến với phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi , bệnh nhân sẽ được :

- Ưu tiên kiểm tra trước.

- Miễn phí sổ khám.

- Miễn phí kiểm tra lâm sàng.

- Được yêu cầu bs nữ giới hỗ trợ trị bệnh

- Và nhiều quyền lợi ưu tiên khác mà k bắt buộc mất đi thêm bất cứ khoản phí nào!

► Lưu ý: Hiện bởi, phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi chỉ có 1 cơ sở tại địa chỉ 277 Nguyễn Trãi, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận một, TPHCM. Các phái đẹp cần phải lưu ý điều này để có sự lựa chọn tốt lúc bị những vấn đề khác thường về kinh nguyệt.

Chưa có bình luận cho bài:" Điều trị tình trạng rong kinh như thế nào? "