BÀI VIẾT NỔI BẬT

Địa chỉ vá màng trinh an toàn và uy tín tại tp HCM

By Phương Linh - Thứ Ba, 18 tháng 4, 2017 No Comments
Bạn đang tìm cho mình một địa chỉ vá màng trinh an toàn và uy tín. Đến bệnh viện công, chắc hẳn bạn sẽ e ngại vì đây là điều tế nhị. Thế nhưng, chớ vội tìm đến phòng khám tư bên ngoài, vì vá màng trinh nếu được thưc hiện không đúng , không đảm bảo chất lượng hay do bác sĩ không có tay nghề, phòng khám không tên tuổi và độ an toàn uy tín chất lượng không có,… sẽ là một tác hại hết sức nghiêm trọng gây ra hệ lụy mà bạn sẽ hối hận. 

Vì vậy, hãy chọn cho mình một địa chỉ vá màng trinh an toàn, đảm bảo uy tín và chất lượng.
Câu chuyện của một người mẹ có một bé gái, khi đang còn ngồi trong ghế nhà trường, trót dại đã quan hệ với bạn trai khi chưa đủ chính chắn trong suy nghĩ và nhận thức được vấn đề quan trọng của trinh tiết. Lo sợ con gái lấy chồng sẽ chịu khổ vì lỗi lầm lúc nhỏ, bà mẹ đã tìm đến địa chỉ phòng khám tư nhân tại thành phố Hồ Chí Minh, phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi. Tại đây, với sự tư vấn nhiệt tình và chi tiết, sau khi được khám , kiểm tra qua các bước kỹ càng , các bác sĩ tại phòng khám Nguyễn Trãi đã thực hiện vá màng trình cho cô bé gái bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ tiên tiến Hàn Quốc.



>>> Nơi vá màng trinh tốt nhất, an toàn và đẹp bạn có thể tin tưởng là Phòng khám Đa Khoa Nguyễn Trãi , nơi khám và phẫu nhất 

Sau khi thực hiện thành công ca phẫu thuật , lần tái khám đầu tiên, người mẹ đã chia sẻ với chúng tôi: “Lo cho con gái mình sau này về nhà chồng, sẽ bị dằn vặt vì sự mất mác trong trắng rồi con sẽ khổ. Vậy nên tìm kiếm trên mạng rồi được bạn bè giới thiệu mà tôi biết đến phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi này. Tôi cũng lo lắng vì thực sự không biết liệu kết quả có như ý hay sẽ làm tổn thương đến con gái tôi và sức khỏe sinh sản sau này không? Nhưng vẫn đánh liều, và kết quả rất tốt, tình trạng sức khỏe cũng như đau đớn là không có. Con tôi sinh hoạt bình thường sau khi thực hiện ca phẫu thuật. Và được bác sĩ chuyên khoa cho xem trực tiếp kết quả màng trinh của con tôi đã hoàn toàn nguyên vẹn như ban đầu”.

Tác hại do đến không đúng địa chỉ vá màng trinh:

-Màng trinh không thể liền gây chảy máu .

-Vì bị bịt kín, bít luôn lỗ thông thoát khiến máu kinh không thoát ra ngoài được gây tắc kinh, đau bụng và viêm nhiễm ,…

-Vết thương sau khi phẫu thuật với dụng cụ không được sát trùng kỹ gây viêm nhiễm, vi khuẩn và bệnh xã hội từ đó xuất hiện.

-Gây ra nhiều bệnh phụ khoa, nhẹ thì gây viêm nhiễm vùng âm đạo, còn nguy hiểm hơn thì sẽ làm mất khả năng làm mẹ.

Không riêng gì đối với trường hợp tự nguyện, thì vấn đề bị xâm hại tình dục cũng không tránh khỏi những ảnh hưởng tâm sinh lý của nữ giới. Tại phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi đã gặp không ít những tình trạng cần vá màng trinh vì hàng ngàn nguyên nhân khác nhau. Tất cả các ca phẫu thuật này đều mang lại cho 99% chị em phụ nữ hài lòng sau khi sử dụng dịch vụ tại đây.

Phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi tp HCM

Những yếu tố dưới đây sẽ giúp bạn cảm thấy tin tưởng hơn trong việc quyết định lựa chọn Đa khoa Nguyễn Trãi là địa chỉ vá màng trinh:

-Phòng khám thành lập và có sự cấp phép của Sở Y tế tp HCM.

-Đội ngũ Bác sĩ, y tá chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, thực hiện thành công thủ thuật vá màng trinh cho nhiều chị em phụ nữ.


-Cam kết độ an toàn , thẫm mỹ và nguyên vẹn như ban đầu, không bị phát hiện sau lần đầu quan hệ, kể cả người có chuyên môn cũng khó biết được.

-Cam kết bảo mật thông tin của khách hàng một cách tuyệt đối.

-Được bác sĩ tận tình tư vấn, nhiệt tình giúp đỡ

-Sau vá màng trinh bạn sẽ được các bác sĩ tư vấn cụ thể, kỹ càng những vấn đề cần tránh, những vấn đề nên làm, nên bổ sung để có sức khỏe tốt nhất.



Đăng ký khám tại phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi để biết được mức độ tình trạng của màng trinh bị rách ,cũng như chi phí vá màng trinh là bao nhiêu tiền tùy thuộc vào điều này. Bạn có thể truy cập vào phongkhamdakhoanguyentrai.vn của chúng tôi để có thể trực tiếp được đội ngũ tư vấn cho bạn cụ thể hơn. Hoặc bạn có thể đến tại 277 Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh để được tư vấn và khám trực tiếp chi tiết hơn. 

Chưa có bình luận cho bài:" Địa chỉ vá màng trinh an toàn và uy tín tại tp HCM "