BÀI VIẾT NỔI BẬT

Chi phí và màng trinh bao nhiêu tiền năm 2017

By Phương Linh - Thứ Hai, 3 tháng 4, 2017 No Comments
Vấn đề chi phí khám chữa bệnh luôn là mối quan tâm của người bệnh, bởi mặc dù có bệnh, có nhu cầu khám chữa nhưng vấn đề kinh tế cũng chi phối rất lớn. Như chúng ta đã biết, vá màng trinh là một trong những lĩnh vực chuyên môn khá nhạy cảm, không phải ai cũng đồng tình. Tuy nhiên, với sự phát triển của xã hội, nhu cầu chăm sóc sức khỏe, nhu cầu được hưởng hạnh phúc là như nhau. Không phải ai không còn “trong trắng” cũng do ăn chơi, buông thả mà có nhiều khi là những sự cố trong cuộc sống.

Chi phí vá màng trinh

Về chí phí vá màng trinh , các bác sĩ cho biết, vá màng trinh có liên quan đến nhiều yếu tố như: trình độ của bác sĩ, điều kiện cơ sở vật chất của cơ sở y tế, trang thiết bị y tế được trang bị do đó chi phí vá màng trinh cũng phụ thuộc vào những yếu tố đó.

Chi phí và màng trinh bao nhiêu tiền nem 2017-moingaysongkhoe

Tại Phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi  Hồ Chí Minh, vá màng trinh sẽ được tuân theo một quy trình nghiêm ngặt. Trước tiên các bác sĩ sẽ tư vấn và giải đáp những băn khoăn của chị em về thủ thuật vá màng trinh sau đó bệnh nhân sẽ ký vào bản cam kết tự nguyện thực hiện thủ thuật. Sau đó, chị em sẽ được khám tổng thể và làm các xét nghiệm cần thiết ( xét nghiệm máu, nước tiểu, dịch âm đạo,…) khám và kiểm tra cơ quan sinh dục, mức độ rách của màng trinh (rách do các tai nạn trong sinh hoạt hằng ngày hay rách do quan hệ tình dục,…). 

Sau khi khám và các kết quả đều tốt và ổn định, các bác sĩ sẽ chỉ định lịch hẹn thực hiện thủ thuật vào thời gian gần nhất. Nếu trong quá trình khám, các bác sĩ phát hiện chị em đang mắc các bệnh phụ khoa thì sẽ chỉ định điều trị ổn sịnh sau đó mới tiến hành thủ thuật.

Chi phí vá màng trinh sẽ phụ thuộc vào những yếu tố đó. Do vậy, khi hỏi về một mức chi phí cụ thể mà không biết được tình trạng cụ thể của bệnh nhân là điều rất khó để trả lời chính xác được.

>>> Những lợi ích từ việc vá màng trinh đối với chị em phải nữ.


Chi phí và màng trinh bao nhiêu tiền nem 2017-moingaysongkhoe

Một điều nữa chị em cần lưu ý đó là không nên quá chú trọng vào mức chi phí điều trị, bởi quan trọng là chất lượng sau thủ thuật như thế nào. Rất nhiều trường hợp tìm đến những cơ sở y tế không uy tín hoặc tìm mua những màng trinh giả trên thị trường dẫn đến những hậu quả khó lường như nguy cơ viêm nhiễm, ảnh hưởng đến chức năng sinh dục và chức năng sinh sản.

>>> Bên cạnh việc chi phí vá màng trinh thì còn vá màng trinh có hại như thế nào đến sức khỏe của bạn . 

Phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi Hồ Chí Minh thực hiện thủ thuật vá màng trinh “trả lại” cho bạn một màng trinh còn nguyên vẹn, một cuộc sống hạnh phúc. Với kinh nghiệm và kỹ thuật chuyên sâu, thủ thuật vá màng trinh không để lại sẹo xấu, không đau, tạo hình nguyên vẹn màng trinh, giúp chị em tự tin làm người phụ nữ hoàn hảo trong đêm tân hôn, giúp bạn tìm lại dũng khí và tự tin để theo đuổi hạnh phúc.

>>> Bài viết trích từ sống khỏe mỗi ngày , mang lại nhiều kiến thức sức khỏe cho bạn hơn. 


Chưa có bình luận cho bài:" Chi phí và màng trinh bao nhiêu tiền năm 2017 "