BÀI VIẾT NỔI BẬT

Bệnh phụ khoa nguy hiểm mà phái nữ cần lưu ý

By Phương Linh - Thứ Sáu, 31 tháng 3, 2017 No Comments
Tất cả chúng ta đều có mối bận tâm của riêng mình, các là công việc, tiền bạc hoặc gia đình. nhưng , trong phương diện sức khỏe, nữ giới bắt buộc đối mặt với những vấn đề đặc biệt, rất khó có khả năng chia sẻ cùng bạn nam . Bên dưới là một trong một số vấn đề sức khỏe phụ nữ thường xuyên bị buộc phải lưu ý  :

Đây là 4 vấn đề sức khỏe mà khá nhiều chị em lo lắng

Ung thư cổ tử cung

Ung thư cổ tử cung gây ra bởi virus HPV, có khả năng lây nhiễm thông qua con đường tình dục . Theo số liệu thống kê, hàng năm có tới 12000 phụ nữ được chẩn đoán mắc ung thư cổ tử cung tại Mỹ. những bài xét nghiệm Phết tế bào cổ tử cung (Pap smear) là giải pháp thăm khám và phát hiện bệnh này chính xác nhất.
>>> Vấn đề sức khỏe mà chị em cần biết : đọc thêm tại Sống khỏe mỗi ngày .
Bệnh phụ khoa nguy hiểm mà phái nữ cần lưu ý-moingaysongkhoe

Theo Viện Ung thư Quốc gia Hoa Kì, xét nghiệm Pap thường xuyên giúp phát hiện ra cũng như điều trị bệnh ung thư cổ tử cung quá thành công , giảm nguy cơ tử vong tới 80%. Nghiên cứu cũng cho rằng một số xét nghiệm Pap đặc biệt quan trọng trong việc xác định một số bệnh phần phụ khác ở phụ nữ trên 30 tuổi. ngoài những xét nghiệm Pap, bạn có khả năng xét nghiệm HPV. Thử nghiệm này kiểm tra một số loại virus HPV có nguy cơ đưa tới ung thư cổ tử cung. Hai xét nghiệm này có khả năng được thực hiện cùng khi .

>>> Khám phụ khoa nơi đâu tốt, và chi phí khám phụ khoa cũng là vấn đế chị em phụ nữ quan tâm.

Ung thư vú

Ung thư vú là một trong một số loại ung thư điển hình nhất ở nữ giới. Erin Sundermann, nhà khoa học kiêm trợ lý giáo sư công tác tại đại học Y California San Diego School cho biết, tỉ lệ ung thư vú ở nữ giới là ⅛ trong khi con số này ở bệnh nhân chỉ là 1/1000. Theo ước tính, có tới gần 300000 hiện tượng ung thư vú xâm lấn trong năm 2017, tương đương 50000 ca tử vong do căn bệnh này tại Mỹ.
khám định kì thường xuyên kết hợp với chụp quang tuyến vú là các gì bạn buộc phải để giữ vòng một của mình luôn trong ở vùng an toàn. Việc khám định kì giúp bạn theo dõi dễ dàng các thay đổi và xác định vấn đề sớm nhất, đảm bảo cho việc chẩn đoán cũng như chữa trị bệnh . phát hiện ra sớm ung thư vú cũng làm cho giảm thời gian và công sức chữa trị .

Bệnh tình dục

Bệnh dục tình là vấn đề của cả hai giới tuy nhiên tác động của chúng tới phụ nữ cao hơn cả. Phần lớn các căn bệnh tình dục không có biểu hiện chi tiết với nữ giới. nếu như có, chúng cũng dễ mắc nhầm lẫn với các dấu hiệu tự nhiên khác như chảy máu trong chu kì kinh nguyệt như chlamydia hoặc bệnh lậu.
>>> Thuốc tránh thai khẩn cấp rất nguy hiểm đến sức khỏe : http://moingaysongkhoe.blogspot.com/2017/03/thuc-pham-tot-cho-phu-nu-dung-thuoc-tranh-thai.html
Bệnh phụ khoa nguy hiểm mà phái nữ cần lưu ý-moingaysongkhoe

Wilfred Marion, nhà nghiên cứu kiêm tư vấn phụ khoa tại Trung tâm Sức khỏe Memorial Sloan-Kettering thuộc Đại học Weill Cornell Medical College, New York (Mỹ) cho biết, cách hữu hiệu nhất để phát hiện ra là chủ động kiểm tra định kì. một số bệnh dục tình không được điều trị bệnh kịp thời sẽ để lại các vấn đề sức khỏe nghiêm trọng như suy giảm chức năng cơ chậu, hình thành một số cơn đau mãn tính hay ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản. nếu bạn có ý định mang thai , hãy đặc biệt chú ý đến vấn đề này.
>>> Mắc các bệnh về phụ khoa , bạn có thể đến khám chữa tại phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi tại tp Hồ Chí Minh .

Có thai ngoài ý muốn

Theo số liệu thống kê tại Mỹ, có tới 87% nữ giới trong độ tuổi 15-44 có hoạt động tình dục thường xuyên. Phần lớn nữ giới đều lệ thuộc vào bao cao su từ đối tác. Tỉ lệ dùng những giải pháp an toàn khác vô cùng thấp và lúc được hỏi, chỉ có 15% nữ giới hứng thú với thuốc tránh thai hay đặt vòng.

Theo một số nhà khoa học, những giải pháp này hiệu quả không kém việc sử dụng BCS . Chủ động bảo vệ bản thân trước mỗi cuộc yêu bằng các biện pháp phòng chống thích hợp sẽ giúp bạn tự tin hơn và không rơi vào tình trạng bị động.

Chưa có bình luận cho bài:" Bệnh phụ khoa nguy hiểm mà phái nữ cần lưu ý "