BÀI VIẾT NỔI BẬT

Tự tin hơn với những đôi giày họa tiết hoa

By Phương Linh - Thứ Hai, 22 tháng 1, 2018 No Comments
Họa tiết hoa đã được các nhà thiết kế ưu ái một thời gian khá dài, tuy nhiên xu hướng này vẫn chưa hết nóng khi mà năm nay, các hãng giày tiếp tục tung ra thị trường những đôi giày cao gót hoa vừa dễ thương và đáng yêu vừa đẳng cấp. Cùng điểm danh những đôi giay cao got dep nhat hien nay họa tiết hoa đang được chị em săn lùng nhiều nhất nào.


1. Giày pump hoa của Steve Madden

Nếu bạn đang tìm kiếm một đôi giày trẻ trung và hở hang thì đôi giày hoa của Steve Madden rất đáng để bạn tham khảo. Những đôi giày gót cao 10cm này sẽ cho bạn một chiều cao miễn chê và tuyệt vời hơn nữa khi kết hợp với một cái váy đen hoặc quần skinny jeans. Hiện đôi giày này đang được bán với giá 99,95 USD.



2. Giày in hoa hồng của Kate Spade
Rất nhiều tín đồ thời trang đã chấp nhận bỏ ra một con số không hề nhỏ là 328 USD để có thể sở hữu đôi giày hoa hồng tươi sáng và đầy màu sắc của hãng Kate Spade. Những đôi giày với thiết kế chắc chắn này rất hợp với một bộ váy xếp ly, hay đơn giản là quần denim jeans và áo T-shirt nếu bạn muốn có một rất phong cách thoải mái.
tu-tin-sai-buoc-voi-nhung-doi-giay-cao-got-hoa-hot-nhat-2014-2

3. Giày hoa satin của Ted Baker

Năm nay, Ted Baker đã cho ra mắt kiểu giày hoa với chất liệu phủ ngoài bằng satin. Đôi giày này không có quá nhiều hoa nhưng mỗi bông hoa đều rất thanh tao, mềm mại nổi bật trên nền đen. Một điểm nổi bật của mẫu giày này là nó có một mảnh vàng nhỏ ở mũi và gót giày. 200 USD là giá cho một đôi giày hoa Ted Baker phiên bản gót trắng.

tu-tin-sai-buoc-voi-nhung-doi-giay-cao-got-hoa-hot-nhat-2014-3

4. Giày hoa của ASOS

Không đứng ngoài sức hút của họa tiết in hoa, ASOS cũng đã tung ra kiểu thiết kế giày in hoa hồng màu hồng san hô. Với phần gót to bản cao chừng 10cm, bạn có thể yên tâm về độ chắc chắn của chúng khi đi lại. Với mức giá khá mềm 34,82 USD, rất nhiều người đã bỏ tiền để “rước” một đôi giày hoa của ASOS về nhà.


tu-tin-sai-buoc-voi-nhung-doi-giay-cao-got-hoa-hot-nhat-2014-4

5. Giày pump dệt lụa in hoa của Oscar de la Renta

Những đôi giày đến từ nước Ý này sẽ rất nổi bật khi kết hợp với những trang phục màu đỏ hoặc đen. Những chi tiết hoa trên đôi giày của Oscar de la Renta thực sự rất tinh tế. Hơn nữa chất liệu lụa dệt xen kẽ hai màu đen – trắng làm cho đôi giày càng trở nên sang trọng. Giá niêm yết của đôi giày này là 313 USD.

tu-tin-sai-buoc-voi-nhung-doi-giay-cao-got-hoa-hot-nhat-2014-5

Chưa có bình luận cho bài:" Tự tin hơn với những đôi giày họa tiết hoa "