BÀI VIẾT NỔI BẬT

Các bước phát triển của vòng ngực của chị em

By Phương Linh - Thứ Sáu, 11 tháng 8, 2017 No Comments

Núi đôi có tới tận 5 giai đoạn phát triển đến khi phái nữ hết tuổi dậy thì. Ở mỗi giai đoạn cần có cách chăm sóc hợp lý.


1. Giai đoạn đầu tiên 




Là giai đoạn trước khi nữ giới tròn 10 tuổi. Trên thực tế, giai đoạn này bạn chưa thấy bất kỳ thay đổi nào ở ngực. Trước khi tròn 10 tuổi, toàn bộ các bộ phận trên cơ thể nữ giới đều phát triển trừ ngực, bạn chỉ thấy một quầng hồng mà thôi.

2. Giai đoạn thứ hai 


Giai đoạn thứ hai nằm trong khoảng từ 8 tuổi đến 13 tuổi. Khoảng cách này cũng có thể xê dịch tùy thuộc vào chế độ dinh dưỡng và di truyền của nữ giới. Đây là một trong những bước đệm cực kỳ quan trọng với sự phát triển ngực của phái nữ.

Trong giai đoạn này, cơ thể của phái nữ bắt đầu tiết ra nhiều Leptin-một loại hormone tác động đến sự phát triển của quá trình dậy thì nói chung và sự phát triển của núi đôi nói riêng.Vì vậy trong giai đoạn này, đỉnh núi dần dần xuất hiện báo hiệu cho sự phát triển của tuyến vú.


3. Giai đoạn thứ ba 


Giai đoạn này được gọi là giai đoạn tiền dậy thì, nằm trong khoảng từ 12 đến 14 tuổi. Trong khoảng thời gian này, dấu hiệu ngực phát triển trở nên rõ rệt hơn. Đây cũng là thời điểm mà các bạn gái thường được mẹ mua cho những chiếc “áo nhóc” đầu đời.

4. Giai đoạn thứ tư 


Giai đoạn thứ tư chính là giai đoạn dậy thì. Cũng tùy thuộc vào chế độ dinh dưỡng và di truyền mà mỗi bé gái có một mốc dậy thì khác nhau, nhưng thường nằm trong khoảng từ 12-14 tuổi.

Trong giai đoạn này, ngoài sự phát triển nhanh chóng của các bộ phận trên cơ thể thì ngực cũng phát triển nhanh chóng. Bạn có thể thấy kích cỡ núi đôi tăng lên kèm theo những cơn đau nhức thấy rõ.

5. Giai đoạn thứ năm 


Đây là thời kỳ mà núi đôi phát triển tối đa, giai đoạn này kéo dài đến năm bạn 18 tuổi.

Nguồn: http://tinhangngayhot.blogspot.com

Chưa có bình luận cho bài:" Các bước phát triển của vòng ngực của chị em "