BÀI VIẾT NỔI BẬT

Vì sao bạn nên tin tưởng khám chữa phụ khoa tại phòng khám dk Nguyễn Trãi

By Phương Linh - Thứ Bảy, 24 tháng 6, 2017 No Comments
Phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi hiện đang là một trong những phòng khám, bệnh viện phụ khoa TPHCM được chú trọng đến cơ sở hạ tầng theo mô hình phòng khám quốc tế. Hệ thống, điều kiện vật chất hiện đại, khang trang toàn bộ hệ thống máy móc, trang thiết bị đều được nhập khẩu mới từ những nước có nền y học chuyển biến như: Pháp, Mỹ, Nhật, EU, Đài Loan, Hàn Quốc, Singapore,…

Những yếu tố khiến bạn tin tưởng khám chữa bệnh tại phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi : 


Bao gồm đầy đủ những phòng ốc y tế như: phòng chờ kiểm tra, phòng khám trị bệnh, phòng xét nghiệm, phòng phương pháp, phòng hồi sức sau kỹ thuật, phòng cấp phát thuốc, phòng truyền dịch,… nhất, các phòng đều được tiệt trùng cẩn thận, đảm bảo vô trùng và ko kém phần khang trang, tiện nghi.

Phòng khám được đầu tư với quy mô nghiêm trọng, bày trí sang trọng, không gian rộng rãi, thoáng mát, hiện đại và tiện nghi với đầy đủ máy lạnh, quạt máy, tivi, máy nước nóng lạnh, ghế ngồi chờ khám,…

Vì sao bạn nên tin tưởng khám chữa phụ khoa tại phòng khám dk Nguyễn Trãi-moingaysongkhoe


1. Quy trình thăm khám chữa phù hợp, nhanh gọn

Nếu như như ở những bệnh lý viện phụ khoa công chị em buộc phải bốc số thứ tự, ngồi chờ mòn mỏi tới lượt mình thì do phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi mọi thủ tục giấy tờ sẽ được gói gọn trong một quy trình khép kín, đảm bảo nhanh gọn, không cần cần chờ đợi lâu. Cụ thể là:

Chị em sẽ đặt hẹn online qua hệ thống trang web hay đường dây nóng sức khỏe, những bác sĩ chuyên phụ khoa sẽ cung cấp một mã số kiểm tra căn bệnh.

Với mã số kiểm tra bệnh lý này, nữ sẽ được hưởng những ưu tiên như:

+ Ưu tiên khám trước

+ Được yêu cầu bác sĩ

+ Được miễn phí sổ thăm khám bệnh, miễn phí khám lâm sàng

+ Được phục vụ ưu tiên,…

Khi tới trực tiếp pk, nữ giới chỉ nên cung cấp mã số kiểm tra căn bệnh, nhân viên phòng khám sẽ giúp hoàn tất mọi thủ tục còn lại chỉ trong thời gian tích tắc.

Sau đấy, chị em sẽ được bác sĩ kiểm tra, thực hiện các xét nghiệm phải thiết và chữa trị ưu việt trong thời gian ngắn.

Trường hợp muốn tìm hiểu thêm về quy trình khám chữa bệnh khoa học, nhanh gọn do phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi thì phái đẹp có thể nhấn vào khung chat bên dưới. các thầy thuốc sẽ giúp con gái tư vấn cụ thể và chi tiết.

2. Chế độ phục vụ chuyên nghiệp

Một trong những duyên do khiến cho phòng khám chúng tôi vươn lên thành p.khám, bệnh viện phụ khoa uy tín TPHCM chính là luôn luôn đặt trọng chế độ phục vụ sao cho chuyên nghiệp và tuân thủ nguyên tắc: “Đến tiếp đón niềm nở, ở phục vụ tận tình, về dặn dò tỉ mỉ”. Cụ thể là:

Toàn thể đội ngũ nhân viên làm cho việc vì pk đều vô cùng ân cần, chu đáo với mọi con gái. Chỉ nên chị em trải qua thắc bị là sẽ sẵn sàng giải đáp, tư vấn tường tận. đặc biệt, con gái sẽ còn được tư vấn cụ thể về s.khỏe sinh sản, cách giữ gìn vệ sinh vùng kín đúng cách, chế độ ăn uống, làm cho việc, nghỉ ngơi thích hợp sau căn bệnh,…
Luôn tôn trọng quyền riêng tư của người căn bệnh phải những thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh án luôn được cam kết bảo mật, giúp con gái an tâm trị bệnh.
khiến việc tất cả các ngày trong tuần từ 8:00 – 20:00, kể cả ngày lễ tết phải cực kỳ hợp lý cho các nữ bận rộn,…
do đó, kể từ khi thành lập đến nay p.khám chúng tôi vẫn chưa thể nhận được lời than phiền, khiếu nại nặng nào từ phía người bệnh lý.

Vì sao bạn nên tin tưởng khám chữa phụ khoa tại phòng khám dk Nguyễn Trãi-moingaysongkhoe


3. Chi phí thăm khám chữa hợp lý, công khai

Đặt dưới sự quản lý chặt chẽ của Sở Y tế TPHCM cần mọi chi phí phục vụ việc thăm khám chữa bệnh phụ khoa đều được niêm yết công khai, cụ thể theo quy định.

Sau khi thăm khám trường hợp căn bệnh, các b.sĩ sẽ đưa ra các phương pháp điều điều trị tương ứng. con gái sẽ được quyền lựa chọn thủ thuật chữa trị phù hợp với khả năng tài chính của mình.

Đặc biệt:

Đối với các nữ có khó về kinh tế, không thể chi trả trong một lần trị bệnh thì các chuyên gia sẽ giúp chia nhỏ liệu trình tạo điều kiện thuận lợi để mọi nữ được thăm khám và điều điều trị phụ khoa tối ưu.

Về vấn đề này, chị Phượng Hà – Bình Chánh cho biết: “Tháng trước tôi mắc khô âm đạo làm chuyện chăn gối vợ chồng ko được trọn vẹn, vợ chồng cứ lục đục không vui. Được người bạn giới thiệu, tôi tìm tới phòng khám đk Nguyễn Trãi và hiện bởi tôi đã khỏi căn bệnh, vợ chồng hạnh phúc.”

Chính bởi các thế mạnh vượt trội nêu trên phải phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi luôn xứng đáng là 1 trong số những pk phụ khoa, bệnh viện phụ khoa uy tín TPHCM.

Lưu ý:

Hiện bởi, phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi chỉ trải qua một cơ sở do số 277 Nguyễn Trãi, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận một, TPHCM, k trải qua thêm bất cứ chi nhánh nào khác. chị em hãy tìm tới đúng địa chỉ này để được kiểm tra chữa bệnh phụ khoa tối ưu, an toàn và chu đáo.

Chưa có bình luận cho bài:" Vì sao bạn nên tin tưởng khám chữa phụ khoa tại phòng khám dk Nguyễn Trãi "